blog สำหรับผู้ที่มีใจรักในการปั้น และโมเดล We lead best toy and pretty model most come to present you.

ปักษาวายุภักษ์

by DIN | 3/13/2551 06:58:00 หลังเที่ยง in |

สวัสดีครับวันนี้ผมเอางานที่ผมเคยปั้นไว้เมื่อซักประมาณ 3-4 ปีที่แล้วมาให้เพื่อนๆดู โมเดลตัวนี้ผมได้แรงบันดาลใจหลังจากได้ไปดูหนังเรื่องปักษาวายุพร้อมกับได้โมเดลปักษาดัวเล็กๆมาตัวนึง รู้สึกว่ามันตัวเล็กแข็งๆทื่อๆลีลาไม่เร้าใจ ผมนึกสนุกจึงตัดสินใจลองปั้นขึ้นมาเอง ดูซิจะยากแค่ไหนกันกว่าจะปั้นเสร็จก็ปาไปประมาณ 2เดือนเห็นจะได้ เพราะไม่ค่อยมีเวลาทำ และจากขนาดที่ผมทำมันค่อนข้างใหญ่เลยทำให้บางทีก็ท้อเหมือนกันครับ ปักษาตัวนี้สูงประมาณ 30 ซ.ม.(ท่านั่ง) กว้างประมาณ 60 ซ.ม.

- เสียเวลาในการปั้นปีกซะส่วนใหญ่
-เล็บด้านขวาหักจากการย้ายบ้านใหม่ ผมซ่อมเสร็จแล้วแต่ยังไม่ได้ลงสีใหม่




หน้าอกไม่ค่อยถูกใจผมเท่าไหร่ตอนนั้นพึ่งจะหัดปั้นยังไม่ค่อยเก่ง(ปัจจุบันก็ยังไม่เก่งแต่ใจรัก)จริงๆอยากแก้ใหม่เหมือนกันแต่ติดตรงขี้เกียจนี่แหละ เอาเวลาไปปั้นตัวใหม่ดีกว่า
DIN









0 ความคิดเห็น: